Que sera sera

Tuesday, March 1

It works

Xì chét nặng. Có nhiều lúc đi  kiếm 1 người để "xả" ra hết thì xong. Có người thì đi nhậu. Nhậu mệt ngủ 1 đêm sáng dậy thì xong. Có người chạy bộ, tập thể dục cho ra hết mồ hôi.

Mình không thích nhậu. Nhức đầu. Không thích chạy bộ. Thở không nổi! Nói chuyện với người khác? Còn buồn thêm.

Có một cái này nó works.

Một bồn nước nóng, ba muỗng canh muối biển chết (dead sea salt), 4 giọt tinh dầu. Một ly cafe đá, hay loại nước uống ưa thích nhưng không có cồn. Vì sao? Cần thư giãn chứ không cần mê muội. Mình uống starbucks frapuchino. Một bài nhạc nhẹ nhàng. 2 túi trà (mua loại herbal tea, hặoc white tea cho nhẹ thôi ) đã ngâm lấy nước và bỏ trong tủ lạnh cho nó mát.

Vừa ngâm mình trong nước nóng. Vừa uống cafe lạnh, vừa nghe nhạc. Hai túi trà đắp lên giúp cho con mắt thư giãn. 30 phút yên tĩnh chỉ-có-mình.

Bước ra khỏi nhà tắm là 1 người khác.


Chúc vui!

2 comments:

  1. Hay nhĩ. Để mình thử áp dụng coi. ^^

    ReplyDelete
  2. Cách nào cũng thử hết, cách nào cũng được hết lun :D

    ReplyDelete

Tự do thoải mái bày tỏ ý kiến của mình nha. Nhưng xin vui lòng chửi thề có chừng mực. Please be polite and courteous while freely expressing your thoughts. No spams please.