Que sera sera

Tuesday, July 5

Mâu thuẫn

Cách đây vài năm, phong trào là viết blog phải thật "đen", thật dark. Trưng hình phải là máu me, đau khổ, đề tài tìm về cái chết, đau buồn, thương tâm thì blog hot.
Bây giờ thì nếu không dùng đề tài showbiz, show hàng, thì phải là "nhìn về phía ngày nắng mới" thì mới là hot blog.
Ngẫm lại,con người thay đổi cũng nhanh thật. Nhu cầu thay đổi thì xu hướng cũng thay đổi. Khi đã thay đổi rồi thì chính mình lại không còn nhận ra mình-của-ngày-xưa nữa. Demand creates its own supply nhỉ?
Nói qua nói lại thì nói chung là blog mình không phải là hot blog. :)



Mình cũng mâu thuẫn. Khó hiểu. Khó chịu. Khó chìu. Khó ưa.
Mình thích sự yên lặng nhưng khi quá yên lặng thì mình lại cảm thấy cô đơn.
Mình biết được thế nào là đúng, thế nào là sai nhưng khi mình làm thì mình không thể yêu cầu bản thân làm điều đúng mãi được.
Mình không thích chỉ được 1 người thương và mình không thích chỉ thương một người.
Nhưng hình như con người ai cũng vậy.
Có điều, có những người họ tìm được 1 điểm trung hòa và họ tìm ra niềm vui tại đó.
Còn mình, mình đi từ cực điểm này qua cực điểm khác. Loay hoay như những bong bong xà phòng bay lên thật cao để rồi vỡ òa.
Tất cả là do mình thích manipulate cảm giác của mình quá. Chơi với nó nhiều quá thì cũng sẽ có lúc bị nó chơi lại.
Cảm giác của mình lúc này như một con rắn đang lột xác.
Thoát được bộ da cũ chật chội nhưng thấy thật xa lạ trong bộ da mới. Và vì là bộ da mới nên lại càng dễ trầy sướt. Càng dễ đau.
Mà có lẽ, khi vừa làm quen được với bộ da này thì sẽ lại phải thay một bộ da khác nữa.
Thua không nổi!

3 comments:

  1. Viết blog giải trí cho mình vui là đủ rồi, đừng quan trọng hot blog hay blog ế (như chị nè) :)...Nói vụ câu bài cho blog, em thí dụ đúng về giới trẻ .
    Còn đám sồn sồn cở chị trở lên viết blog phải làm như mình là triết gia khoe giàu có, dạy đời chửi lên chửi xuống ...Phải dìm hàng, khoe pageviews và đếm từng cái comment (làm như viết blog hái ra tiền) :) ...Điều quan trọng phải ra vẽ đạo đức nhân nghĩa, phụ huynh gương mẩu ...Lập bè lập phái chửi cái đứa mình ghét như là hận đời chó đe 3 con ...Ôm cái blog chửi suốt dzị mới hot :)

    ReplyDelete
  2. Hello chị Hai:
    em cũng chả mong làm hot blogger hehehe nhưng nếu hot thiệt thì cũng ko sao. Chỉ mong đựoc làm bạn với nhiều người tốt thôi à.
    Chúc chị phẻ thiệt phẻ nha để còn đi chơi với ông Hai và 2 chị gái nữa. :)

    ReplyDelete
  3. Cám ơn em nhiều nha Curly :) ....Chị thấy làm bạn among those bloggers khó có người tốt lắm em ơi .

    ReplyDelete

Tự do thoải mái bày tỏ ý kiến của mình nha. Nhưng xin vui lòng chửi thề có chừng mực. Please be polite and courteous while freely expressing your thoughts. No spams please.