Que sera sera

Thursday, July 7

Nhật kí công phu 7/7/11


**Nếu chưa đọc mà ko phải dân hstd thì nên đọc như là đọc báo vì thật sự là khó hiểu lắm. Nếu đã lỡ đọc mà muốn tìm hiểu thì xin tìm cuốn Đức Phật và Phật Pháp của Narada do Phạm Kim Khánh dịch có đầy trên mạng. Nếu có chút kiến thức tâm linh mời vào hoasentrenda.com dạo  chơi ;). **


Hồi đó có gì hay chạy lên forum để hỏi thì con có chỗ để đọc lại. Bây giờ đã đucợ "upgrade lên" cứ thắc mắc là alô bên này nói bên kia nghe rõ trả lời. Riết rồi thành thói quen. Nhiều lúc muốn coi lại cũng ko có mặc dù có những cái thâu âm lại nhưng nghe 1 hồi lại buồn ngủ. Hơn nữa những lần nói đt ko chỉ nói chuyện của 1 mình mình mà nối line nói chung chuyện của nhiều ngừoi nên nó rối như hẹ. Tóm lại là ghi ra đây là ngon nhất. Sau này mà "ngon ăn" rồi thì cũng có chứng cớ là mình cũng tập tành cà xịch cà đụi như ai.
---
(Đối với những ngừoi không có tu theo kiểu thiền hay đúng hơn là kiều hoasentrenda thì những gì trong mục này sẽ lại là "khó hiểu/điên khùng" cho nên là ko nên đọc tốn thời gian nhé. Tui ko có bị khùng đâu hehehe)
---
Để coi, ghi lại cột mốc từ lần đầu gặp nhau còn vụng dại ấy ra cho đến hôm nay, tức là từ 24/3 đến 7/7.

.Qua UT, gặp thầy, biết là đây là kiếp làm ngừơi đầu tiên sau 10 kiếp làm thú, lý do là tội bất hiếu đã "rủa" cha mẹ mình do mang cơm ra đồng trễ trong khi mình làm việc vất vả. (Rủa thôi mà 10 kiếp thú, mấy thằng nó quánh nó giết thì nó tiêu đời nó). Trong đám 6 đứa thì chỉ có duy nhất mình bị tội đó và làm thú. Kiếp làm thú đầu tiên là làm 1 con chó săn (pitbull) và ông chủ lại chính là Ba (lúc đó là thợ săn). Sau đó thì Ba hay nhớ và đi tìm nhưng đến giờ mới gặp, cũng khoảng hơn 10K năm.
.Gặp lại Thầy của mình. Ngừoi Thầy đầu tiên dạy đạo cho mình từ lâu lắm rồi. Bây giờ là 1 bé gái 14 tuổi nhưng đã là 1 bồ tát nhí (linh ảnh Thiên Thủ Thiên Nhãn) và vô cùng chịu chơi (độ tử, thế mạng tùm lum). "Nó" bảo là có 13 đứa học trò thì mình là số 13 và "khó dạy" nhất -  mấy thằng kia thành masters hết chỉ còn mình lọt sổ.
.Khoảng thời gian 1 tuần ở UT chủ yếu là nghe pháp, ăn, và ngủ. Nguời khác thì tập còn mình vô là ngủ hoặc ko tập. Ba nói con "về nhà" nên hệ thần kinh êm dịu kết quả là ngủ ko à. Không đựoc vui cho lắm vì ko tập nhưng cũng phải nói là rất relax.
.Chứng kiến 1 anh xém vô Diệt Thọ Tửong Định. Kinh hồn!
.Đựoc Ba châm cứu 2 con mắt (10 kim tổng cộng x 2 lần), hết bị khô mắt.
.Chụp hình tựong A Di Đà đem về làm mẫu hehehe
."em thầy" chỉ cách quán đồng xu để lấy tv
.sáng ngày về đc 1 món quà bất ngờ là 1 CKC tí hon = bạc. Đem về xỏ dây đeo.

Về lại MI
.Trứoc  tiên là ông anh xém vô DTTĐ ở trên về lại nhà ổng đã nhập thánh và kéo luôn vợ+2 con vào thánh luôn.
. Sau lại nghe tin 2 "em"  khác nhập thánh 1 cách khó tin. Cũng hơi "nôn" nhưng sau đó lại bình thản và tự nhận ra đó ko phải là con đừong mình nhắm đến.
.Cũng hơi mặc cảm chuyện mình "là thú" nhưng lại chưa hiểu sâu xa lắm nên cũng ko có gì rõ ràng và thế là lo tập.
. Thấy vòng tròn xoay. Thì ra đó là cách mà hồi lâu rồi những tu sĩ bên tây tạng tập để mở thiên nhãn. Lâu là cỡ vài triệu năm á.
.Đổi đề mục quán ngọn lửa trắng.
.Có giấc mơ  thấy căn nhà cao tầng, đen  thui, mổi tầng lầu là 1 bếp mà chỉ nấu 1 món > chấp, bơi trên sân thựong 1 tòa nhà dứoi ánh nắng > tắm trong chánh pháp. Sau đó thấy đi xuống nứoc ngập chìm trong nứoc nhưng vẫn sinh hoạt bình thừong > không còn chấp (giấc mơ chỉ dự báo chiện tương lai hehehhe).
. tập tành bình thừong, xìu xìu ểnh ểnh. Ko gọi thầy/chú mà gọi Ba (trứoc khi bay về 1 ngày) vì cảm giác "đây là Ba mình". Sau đó có mấy ng nữa cùng chuyển qua kiu Ba luôn. Trong 6 đứa thì còn 2 đứa ko kiu thôi mà kiu Chú  và Thầy.

Qua UT đợt 2:
. Đựoc cho đồ nghề là 1 CKC làm bằng gỗ giáng hưong. Tối đó tập liền thấy "đã dễ sợ". Đề mục xuất hiện, lâu, thấy đc đàng hoàng. Thức dậy vui ơi vui. Trong 5 ngày đó thì chỉ có ngày đầu tiên là ngon lành sau đó thì nấu ăn nhiều và mệt ngừoi nên chả ra ngô ra khoai gì.
.Ba cũng đừ thế là cũng chẳng nói gì nhiều.
.Tuy nhiên có 2 hay 3 bài pháp rất bự. Có điều những lúc đó mình đều nấu nên ko ngồi nghe đc, may là biết khôn lấy ipod quay lại về nhà coi lại. Bài pháp nói về Vô Thừong là bự nhất ai cũng khen hay riêng mình thì lại thấy nó cũng hay nhưng ko thấm. Mình là đồ điên.
."em" thầy chui vô đầu mình làm đủ thứ thứ và mình cũng cảm nhận đc. Có 1 niềm yêu thưong vô bờ bến và cảm giác vui ko thể tả mỗi khi em ấy cừơi.
."cái máy hút" rút sạch tham dục của 4 đứa, còn tên Phệ thì nó chừa lại 1 ít để "mần ăn", đại sư huynh thì tự lo hehehe.

Về lại MI
. thời gian đầu tập cũng khá tốt
.mơ thấy đi đừong biến thành chợ chỉ bán mực và mực đều bị lột 1 lớp da đen thui ra chỉ còn con mực trắng hau > hết thích nói xạo và cái tâm nó chỉnh đốn lại
.Đựoc cho biết 1 đêm tu tập thì phát triển 20K năm và hiện nay thì trên con ng chút xíu nhưng mà linh hồn và tư tửơng chưa ăn thông với nhau.
.Lại mơ chỉ cho ngừoi khác bắt ấn, mơ thấy nguyên chiếc xe tải bự lái vô nhà và phải xử lý để lấy chìa khóa lái nó ra, khi lấy đc chìa khóa thì xe cũng biến mất.
.thấy hcn có chiều dài = 4 lần chiều rộng, ko bik canh coi nó bự bao nhiêu cả. Ko phải là tv mà cũng ko phải là ko phải, hahaha.
.mơ 1 giấc dông dài và đc cho là giấc mơ hay, tóm gọn lại là xe lửa thành xe máy > tính chuyện lớn nhưng chỉ nên làm nhỏ nhỏ từ từ thì chuyện lớn đó sẽ thành.
.vô đựoc 2.8 1 lần thấy "nó" phát sáng nhưng về bên tay trái và mất sau 1 s
.đang tập thì bị "giựt" (cái giựt này rất đặc biệt chỉ biết diễn tả là giống xe đang sang số), đựoc cho biết là từ vô thủy đến giờ chưa lần nào nhập định nên lần đầu tiên nhập định thì sẽ bị giựt. Đựoc thông báo là có cơ hội vào quan hóa thiên nếu giựt thêm vài lần nữa (mà giờ chưa thấy huhuhuhu).
.sau đó thì hiểu thêm đựoc cái vất vả của 1 ngừoi chưa bao h nhập định và lại hiểu thêm về "ngừoi mà lại là thú". Haiza
.cảm thấy mình thông minh ra. tập cũng ok.
.tập vạn thắng công và thấy mình bị kéo về phía trứoc trong lúc bà rá nhập ông địa. Đó là hiện tựong "xếp chiều không gian". Hy vọng 1 ngày nào đó thì sẽ đắc luôn chứ ko bà rá nhập ông địa nữa.
.cũng tập vtc mà phát hiện ra nguyên lý kéo từ trừong. Khi mình  tập thì mình kéo từ trừong của những vật xung quanh mình lại phía mình (cái tủ cách mình 3 bứoc chân nhưng lại có cảm giác mình sắp đụng vào nó). Khi mình  tập và nghĩ về 1 ai đó thì mình cũng "kéo" họ luôn và vô tình chuyển cái sức mạnh vạn thắng công cho họ. Hơi bị hay và khoái vì mình tự tìm ra nguyên lý này sau khi Ba giải thích đó là do từ trừơng, hehehe.
.Trong vòng 1  tuần nay thì buồn nên tuột định và đau ngưòi ê ẩm. Vai lại bị gút cơ và nữa ngừoi trái lại đau. Hai đầu gối nhức mổi khi leo cầu thang. T_T
.Khi tập thì khỏi nói! Đen thui. Sáng nay đang tập thì 1 đốm sáng lóe lên và chớp rất alarming y như buổi tối mà máy bay bay ngang qua thì có những cái đèn trên máy bay nó chớp vậy đó. Nghĩ là cận định. Sáng nay ngủ dậy mơ xong đang mơ màng thì thấy 2 khối cầu như bóng đèn đừong nó chiếu vào mình.  1 cái chính giữa còn 1 cái bên tay phải. 2 cái xuất hiện cùng lúc mà mình lại thấy lần lựot. Ba đang đừ nên bó tay ko biết là gì luôn nhưng ổng cho rằng đó là vì tối qua linh hồn mình tập. Mình chịu.
.Nói chung là mình có 1 cycle là tập ngon lành rồi đứt bóng 1 thời gian sau đó lại tập lại thì mới được. Ít ra bây giờ thời gian đứt bóng mình ráng tập thôi ko như hồi xưa mình làm đủ trò ngu xuẩn.
. Ba bảo mình ở  giữa cận định và định. huhuhu, cho mình vào định đi các bạn yêu dấu!

1 comment:

Tự do thoải mái bày tỏ ý kiến của mình nha. Nhưng xin vui lòng chửi thề có chừng mực. Please be polite and courteous while freely expressing your thoughts. No spams please.