Que sera sera

Saturday, January 1

Byebye 2010

Hello 2011.
Trong năm nay nhiểu thứ chuyện xảy ra. Cho mình cơ hội nhìn ra ai là bạn, ai không là bạn. Mình cũng may mắn nhìn thấy cách sống của mình nhiều khi không phải là cách sống của người khác. Nhờ vậy mà học được sự buông thả, cách nhìn mở rộng hơn, và cảm thấy vui vẻ hơn. Thật hạnh phúc khi có những biến chuyển tốt đẹp cho bản  thân.

Cám ơn bạn bè, gia đình, những người xung quanh luôn nâng đỡ và chịu đựng cái tính chằn ăn trăn quấn của mình. Hy vọng họ cũng sẽ vui khi thấy mình lớn lên và học được nhiều cái hay.

Chúc mọi người năm mới bình an, sức khỏe, và hạnh phúc!

3 comments:

  1. Nhỏ Curl, bạn bè không cần nhiều ...Chỉ cần một người thông cảm và chia sẽ với mình là đủ rồi ....Happy New Year, em gái ...Best wishes to you .

    ReplyDelete
  2. Haha, co' nguoi` tu*. nhan du*~ da*n` kia` :D
    Uh na*m moi' chux L co' nhiu` tien` de de'm, nhiu` tinh` de chia, nhiu` phuoc' ^^ de phat', nhiu` may de huong?, va` cuoi cung la` se~ som' thay' duoc ngon lu*a khong gian :)

    ReplyDelete
  3. @Cô Hai: chị nói đúng đó chị, em cũng thấy vậy. Nhưng nhiều lúc cũng muốn làm miss popular, hehehe.

    @An: Lúc nào cũng tự nhận, hahah

    ReplyDelete

Tự do thoải mái bày tỏ ý kiến của mình nha. Nhưng xin vui lòng chửi thề có chừng mực. Please be polite and courteous while freely expressing your thoughts. No spams please.