Que sera sera

Friday, August 26

Giấc mơ mà Ba khen lia lịa đây, hehehe

Giấc mơ... có nhiều ý nghĩa. Nhưng một người có tu tập thiền định thì giấc mơ lại phản ánh sự tiến triển của tâm thức và  trình độ tu tập của người đó. Giấc mơ công phu không phải là một giấc mơ báo điềm, báo tài, báo tiền. Nó cho biết kết quả tu tập của tu sĩ và lâu lâu cũng cho biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu tu sĩ chuyên tâm tu tập.

Hồi tối qua mình mơ giấc mơ ghê quá trời. Cũng dài. Nhưng phải ghi ra trước 1 ít vì thế nào mình cũng quên. Giờ này là đã quên một ít rồi nè. Ba khen quá trời nên nhất định phải ghi ra thôi, hehehe.

Mơ thấy anh tư cầm giao giết ai đó trong nhà tắm. Mình bay vô lâu chùi, toàn máu và đủ thứ bầy nhầy. Còn thấy ảnh kiêu 1 băng giang hồ lên lầu "xử" hai người đang trốn dưới gầm bàn. Tụi nó quấn lưỡi cưa có động cơ vào tay rất chuyên nghiệp và chạy như bay lên, nhào vô. Những nạn nhân xấu số vị chẻ vụn thành từng mảnh. Mà không thấy xác đâu hết. Sau đó mình muốn đi tè nên đi vào toilet. Vừa vào là 1 mùi "sạch" nó sộc vào mũi và hình ảnh ng ta bị giết hiện lên nên mình sợ quá đi ra luôn mặc dù toilet rất sạch.

Ba nói đó là một sự sám hối tận cùng luôn. Và toilet nó sạch quá nên " hết tội rồi". Xong rồi ba nói tâm thức sẽ tiến triển nhanh lắm. Nói chung đây là 1 tình trạng sám hối cao. Nhiều quá mà sao giờ ko nhớ gì hết ta?
CHỉ nhớ ba nói con gái ba giỏi quá thôi.:D

Mà mình gọi cho ba, mới nói con mơ thấy giết người là ba kêu tốt rồi. Càng tả cảnh kinh hoàng đó ba càng kêu tốt mới ghê chứ.Làm mình bỡ ngỡ luôn. Nhưng sau 1 hồi mới hiểu.

Anyways, khi nào nhớ sẽ ghi tiếp. Giờ nấu bún bò xáo.

1 comment:

Tự do thoải mái bày tỏ ý kiến của mình nha. Nhưng xin vui lòng chửi thề có chừng mực. Please be polite and courteous while freely expressing your thoughts. No spams please.