Que sera sera

Monday, August 1

Theo thứ tự...

1 final exam lớp Economic
1 bài report presentation của lớp Com
1 bài report dài 10 trang chưa tính phần phụ lục, executive letter, summary... cũng Com
1 bài report 6~10 trang của Hist. of US Econ - lớp mà mình siêu ghét
1 bài report ko định số trang của Fin. Market
(theo thứ tự due)
Chưa kể Hist of Us Econ còn 2 bài midterm đều là essays.



Xen kẽ là quizzes - mỗi khi vào lớp là 1 quiz. Còn 5 tuần là còn 4 quizzes.
 Vẫn xen kẽ là tuần làm 20 tiếng.

Vậy sao giờ mình vẫn bình chân như vại?  Cái này thì chắc là the quiet before the storm. Yên tĩnh một tuần   ngày trước khi bắt đầu vào xì chét.
Uiiiii chà....
Hên là đã mua sẵn 1 thùng mì gói Shin ramyun. Làm sẵn 1 ít xíu mại (công thức mới, tự chế, ngon hơn).


Nhớ biển, nhớ cát, nhớ nắng, nhớ Sài Gòn, nhớ nôn nao đến lạ.
Cái cớ để chả muốn làm gì, nằm lười ra và xem phim TVB. Mà phim TVB thì liên quan gì đến SG chứ nhỉ?
hay là, liên quan đến... hào chiên, sủi cảo, bột chiên, lẩu ở những góc đường quận 5?
Những buổi tối đi ăn cho một bụng rồi về nhà lại leo lên chat.

Còn 2 học kì nữa...
Lúc nào cũng vậy, càng về cuối thì càng đuối. Càng về cuối càng muốn nó nhanh chóng kết thúc. Nhưng trong mình lại có một mâu thuẫn. Nếu kết thúc nhanh chóng quá, mình không biết phải đối mặt với tương lai như thế nào.
                                                                                ?


No comments:

Post a Comment

Tự do thoải mái bày tỏ ý kiến của mình nha. Nhưng xin vui lòng chửi thề có chừng mực. Please be polite and courteous while freely expressing your thoughts. No spams please.