Que sera sera

Monday, August 8

Một giấc mơ con...mà hay hehehe

Nhãn tu tập dưới hình thức giấc mơ công phu nghen hehehe

Tối hôm qua ngồi rặn cái report mà rặn hoài ko ra một tí gì. Mười trang, viết được gần 4. Khổ! Lúc đó là 2h rồi thôi nên đi  ngủ luôn. Trước khi ngủ thì ko hiểu sao nghĩ về ba, nghĩ về tập, nghĩ về đề mục. Thế nà ló ra một giấc mơ con, hị hị
Ngắn ngủn lun á. Mà hay! thế là sáng ra gọi Ba hỏi liền. Ba cũng khen hay và Ba cười luôn. Mình nhẹ cả người.

Mơ thấy đang bơi dưới biển xanh ngắt luôn. Giống như 1 ngôi nhà bên eo biển vậy, có hồ bơi, và bên ngoài hồ bơi là biển xanh ngắt sâu thẳm. Bơi dưới biển xong thì trèo lên. Trèo lên thì thấy lại cái mình bơi xong là hồ bơi mà nó vẫn là hồ bơi xanh ngắt, xung quanh vẫn bao la biển cả

***Ba nói là: con bơi biển nhưng lên nhìn thì ra hồ bơi tức là việc khó khăn nhưng chỉ cần con làm qua 1 lần thôi là sau đó con có thể làm được một cách dễ dàng.
 Khen đi, khen đi hehehe

Sau đó thầy mình được đi ra cốc và được chú Minh dắt đi về. Nhưng phải keo qua 1 vách núi. Nó gồ ghề lổm chổm lắm nhưng mà leo lên hết cái đó thì lại phải trèo qua 1 bức tường. Mà tường thì có 3 cạnh, trước mặt và 2 bên, giồng như leo vào nhà người ta. Leo cũng được mặc dù hơi trầy trật. Mình đi đầu và có 1 hàng dài xếp hàng sau lưng. Khi mình nhích 1 bước thì họ nhích 1 bước. Mình nhìn xuống thì thấy cái mình leo nó cao ơi là cao. Leo xong trèo ra ngoài quay lưng lại nhìn thì .... trời ơi sau lưng mình là bình địa chả phải là vách núi gì, và cái vừa rồi mình leo lên để trèo ra nó là 1 bia mộ.

***Ba nói là mình vượt qua được sợ hãi ma quỷ rồi mai mốt hem sợ nó nữa. Ở bia mộ trên cao nhất thì có ma và nhiều ma mà mình ko thấy và còn hem sợ nữa chớ. Ngon lành!

Giấc mơ bia mộ mình rất khoái, mơ xong là khoái rồi. Vì mình từng bị những giấc mơ ma quỷ, cài sợ vô hình, và niệm phật đuổi quỷ nó hành hạ mình. Thoát được nó là mình mê rồi. Ngon quá!

Tạm thời vậy thôi vì mấy nay học muốn khùng rồi chả còn thời gian tập.

No comments:

Post a Comment

Tự do thoải mái bày tỏ ý kiến của mình nha. Nhưng xin vui lòng chửi thề có chừng mực. Please be polite and courteous while freely expressing your thoughts. No spams please.