Que sera sera

Saturday, August 6

Trái đất phẳng hay tròn?

Phẳng vì internet làm cho mọi thứ thẳng tăm tắp. Từ mĩ đến vn, từ tàu đến ấn độ, 1 đường cab internet là gặp tất.
Tròn vì nó vốn tròn, cứ đi 1 vòng thì gặp nhau tại điểm khởi đầu.
Vầy:
Hồi lớp 2 mình chuyển từ Buôn Mê Thuộc về trường Phan Chu Trinh học. Là ma mới nên mình bị ăn hiếp, và vì béo tròn nên tụi nó toàn kêu mình là mập địt. Mình rất ghét. Hồi ở BMT thì mình thuộc dạng giỏi và được cưng quá trời, bạn bè toàn dân xứ núi nên dễ thương. Về SG học trường gần chợ nên tụi con nít cũng rất ma giáo. Nhưng có thằng lớp trưởng rất dễ thương. Nó rất tốt, ko ăn hiếp mình, lại to cao đẹp giai. Heheheh. Hình như cả đám con gái trong lớp đứa nào cũng "mết" nó. hehehe. Mình thì ko nhớ nổi mặt nó nhưng luôn có ấn tượng vì thân hình to cao của nó.
Năm lớp ba thì ko biết vì sao bị chia lớp. Mỗi đứa đi 1 lớp. Nó không học chung với mình nữa. Mình và 1 số đứa khác vô 1 lớp khác và học luôn đến lớp 5, rồi tốt nghiệp và đi trường khác. Mình thì chả quan tâm đến thế giới xung quanh nên ngoài bạn cùng lớp và 1 ít bạn lớp "hàng xóm" ra thì chả chơi với ai. Sau đó quên hẳng.
Cũng mười mấy năm rồi.
Hôm qua thằng bạn cấp 2 nó add FB mình, mình add lại. Sau đó qua wall nó chọc tiết nó thì  thấy cái tên rất quen. Mò qua FB đó thì thấy đúng thằng đó. Ui cha! Điều tra thêm thì ra thằng đó và thằng bạn mình học chung cấp ba, lớp A-10. Tức là hàng xóm lớp mình, A-9. Vậy là 2 lớp là hàng xóm 2 năm (năm 12 mình ko có học ở đó), vậy mà mình ko hề hay biết.
Tức là sau 10+ năm vẫn có thể gặp lại 1 đứa bạn cũ.
Có những người mình muốn đụng 1 lần để nhìn lại mặt họ, để không mau quên đi họ. Và cả những người mình chưa hề gặp mặt.
.....Có được không?


No comments:

Post a Comment

Tự do thoải mái bày tỏ ý kiến của mình nha. Nhưng xin vui lòng chửi thề có chừng mực. Please be polite and courteous while freely expressing your thoughts. No spams please.